วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564

ไก่ชนออนไลน์ เล่นยังไง

 ไก่ชนออนไลน์ เล่นยังไง 



ไก่ชนออนไลน์เล่นยังไง ต้องบอกเลยว่าชนออนไลน์นั้น เป็นรูปแบบที่ใครหลายคนรู้จักกันดีในเรื่องของการ ชนไก่หรือการแทงไก่ชนนั่นเอง 

โดยที่เกมกีฬาประเภทนี้หรือว่าเรื่องของการชนไก่เป็นที่รู้จักกันมานานสำหรับคนไทยและไม่เว้นแม้กระทั่งประเทศเพื่อนบ้าน เช่นพม่าเป็นต้นจะมีการรู้จักเกี่ยวกับวิธีการเล่นไก่ชนกันอยู่พอสมควร

รูปแบบของไก่ชนที่มีมาค่อนข้างยาวนานและการเดิมพันจะควบคู่กันอยู่กับประเภทเกมชนไก่แบบนี้

 การที่เรานำไก่ 2 ตัวที่มีอายุหรือ มาตรฐานน้ำหนักรูปร่างสัดส่วนที่เท่ากันมาต่อสู้กันก็คล้ายๆกับเรา ดูกีฬาประเภทมวยนั่นเองเพราะว่าไก่ก็คล้ายๆกับคนที่มาโชว์กันเหมือนไก่ที่ต้มมันมาแข่งขันกันมาตีกันประมาณนี้

กติกาไก่ชน ก็เป็นอย่างง่ายๆเลยก็คือเรานำไก่ 2 ตัวมาต่อสู้กันคล้ายๆเหมือนเราดูมวยเชิงมวยคนมาสู้กันแล้วก็ดูว่าฝ่ายไหนเป็นฝ่ายแพ้หรือชนะเท่านั้นเองแต่รูปแบบของไก่ชนจะพัฒนามาเป็น 

การพนันไก่ชนออนไลน์ ที่เราสามารถแทงไก่หรือเล่นการพนันเกี่ยวกับไก่ชนได้โดยเล่นใน มือถือคอมพิวเตอร์หรือว่าแท็บเล็ตได้เลย โดยที่มีอินเทอร์เน็ตเป็นตัวเชื่อมต่อ 

ได้เข้าไปเล่นแล้วก็สมัครเป็นสมาชิกแล้วก็เข้าไปที่แทงไก่ชนออนไลน์ได้เลยแต่หลายคนก็จะมีการ search หาว่ารูปแบบของ ไก่ชนออนไลน์ เป็นยังไงผ่าน Facebook หรือ Google Pantip ได้แล้วแต่ว่าเราจะสะดวกแต่รูปแบบของการเลี้ยงไก่ชนก็เป็นเรื่องที่สำคัญ กับการชนไก่ เพราะว่ามันจะมีวิธีหลากหลาย

เทคนิคหลายแล้วก็รูปแบบต่างๆโดยที่ วิธีเลี้ยงไก่ออกชนส่วนมากจะเป็น 7 วันเหมือนการบ่มไก่การสอนให้ไก่แข็งแรงดุดันแล้วก็มีเทคนิคไหวพริบที่ดีในการต่อสู้เพื่อที่จะไม่ให้แพ้ในการแข่งขันได้แต่ต้องบอกณที่นี้เลยว่าเกมกีฬาพนันไก่ คนถือเป็นหนึ่งเดียวที่ถูกกฎหมายที่สุด เพราะว่าถือว่าไก่เป็นสิ่งที่มีมาแต่บรรพบุรุษและยาวนานและมีคนนิยมไม่ว่าจะเป็นประเทศไทยหรือประเทศเพื่อนบ้านก็แล้วแต่

  สูตรแทงไก่ชนออนไลน์อย่างเซียน


ต้องบอกเลยว่านักพนันหลายคนที่จะเอาดีทางด้านชนไก่หรือว่าไก่ชนออนไลน์นั้นควรที่จะรู้เทคนิคและสูตรต่างๆในการชนไก่ด้วยว่ามีเทคนิคและก็รูปแบบยังไงทำให้เราได้กำไรแล้วก็ได้เงินกลับมาในการเดินทางในครั้งนี้

1.การที่เราลงทุนพยายามเดิมพันในรอบที่น้อยๆและมีการค่อยๆลงทุนไปเรื่อยๆเพื่อต่อยอดสำหรับการลงทุนแล้วก็ได้กำไร

โดยที่เราไม่ต้องลงทุนหรือว่า แทงให้หมดหน้าตักเลยทีเดียวเพราะว่าเราไม่รู้ว่าแต่ละรอบแต่ละส่วนนั้นมีสิ่งที่ผิดพลาดหรือว่าเราจะมีเทคนิคหรือว่าจะมีชั้นเชิงในการได้ตรงไหน

2.พยายามฝึกการวิเคราะห์ส่วนของไก่ให้มากๆเพราะเนื่องจากเกมไก่ชนออนไลน์นั้นถือว่าเป็นเกมที่นิยมอย่างมากๆ

เป็นการเดิมพันที่ต้องวิเคราะห์ในตัวของไก่ให้ดีเหมือนเราวิเคราะห์ในส่วนของนักมวย ว่าจะมีเทคนิคพิเศษอย่างไรแข็งเก่งตรงไหนแล้วก็มีไหวพริบลูกเล่นอะไรบ้าง

3.ส่วนของการที่เราต้องฝึกฝนในเรื่องของเรทราคาไก่ชนให้ดีๆเพราะว่าสิ่งหนึ่งในการที่เรียนรู้เรตราคาไก่ นั้นต้องจับรูปแบบแล้วก็จัดทริดให้ดีเพราะว่าเรทราคาไก่จะไม่เหมือนกันจะมีขึ้นมีลงแล้วแต่ว่าเราจะรู้จังหวะตรงไหน

4.เราต้องมีการแบ่งเงินลงทุนกับแบ่งเงินที่เราจะได้กำไรแบ่งการที่จัดสรรเงินเป็นส่วนส่วนและทำให้เป็นวินัยเพราะว่าและแต่ละวัน

ถ้าเราไม่มีการแบ่งจัดสรรเงินหรือดูงบประมาณของเราเองเราก็เล่นจนเกินตัวและเราไม่รู้ว่าสิ่งที่เราลงทุนไปเท่าไหร่แล้วได้ทำอะไรวันนี้เท่าไหร่หรือว่าเราขาดทุนเท่าไหร่เราจะเล่นแบบไม่รู้ลิมิตตัวเองไม่ได้เพราะว่ามันจะทำให้เรา ขาดทุนและเราก็จะเสียกับเงินลงทุนการพนันไปเรื่อยๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น