วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฟลิค แย้ม ติอาโก้ อาจย้ายซบทีมใหญ่ในอังกฤษ

หงส์รึเปล่า! "ฟลิค" แย้ม "ติอาโก้" อาจย้ายซบทีมใหญ่ในลีกอังกฤษ





ฮันซี ฟลิค ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมาส่งซิกว่ามิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง ติอาโก้ อัลคันทารา อาจจะย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังตกเป็นข่าวหนักมากกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน


"ผมเข้าใจความรู้สึกของนักฟุตบอลเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ต่าง ๆ เป็นอย่างดี ติอาโก้ เองก็เคยผ่านการเล่นให้ บาร์เซโลนา ในลีกสเปนและ บาเยิร์น มิวนิค ที่นี่ซึ่งถือเป็นทีมใหญ่ทั้งหมด" ฟลิค กล่าวกับ Sport1


"ฉะนั้นหากเขาอยากลองออกไปหาประสบการณ์กับบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่มเติมก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ผมยืนยันว่ามันจะเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของพวกเราด้วยเช่นกัน"


"ในฐานะโค้ช ผมอยากให้เขาตัดสินใจอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปอีกนานหลาย ๆ ปี แต่ชีวิตคนเรามันต้องเดินหน้าต่อไป อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด"


สำหรับใครที่สนใจอ่านข่าวบอลเพิ่มเติมเข้าดูได้ที่ >> อ่านข่าวบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น